Khóa học: Con đường từ khởi sự - phát triển đến thành công của doanh nghiệp

THÔNG BÁO:

CÔNG TY CỔ PHẦN PAILEMA – đơn vị chủ quản Học viện quản lý và lãnh đạo Châu Á – Thái Bình Dương xây dựng Kế hoạch và nội dung chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hải Phòng.
Chương trình được thiết kế nhằm cung cấp cho doanh nghiệp những kiến thức chuyên sâu về khởi sự kinh doanh, quản trị kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO. CHỦ ĐỀ: “CON ĐƯỜNG TỪ KHỞI SỰ - PHÁT TRIỂN ĐẾN THÀNH CÔNGCỦA MỘT DOANH NGHIỆP.” (Hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách Nhà nước và các nguồn khác)

THÔNG TIN KHÓA HỌC

1. Thời lượng: 12 buổi ~ 6 ngày
2. Thời gian: Thứ 5,6 hàng tuần (cả ngày)
3. Khai giảng: Thứ 5 – ngày 31/10/2019.
4. Lệ phí: Học viên được hỗ trợ 100% học phí từ nguồn ngân sách Nhà nước do Sở KHĐT Hải Phòng tổ chức. Như vậy học viên chỉ cần hỗ trợ thêm phần kinh phí tổ chức học tập như: Phí tài liệu, Teabreak, ngoại khoá tại TP Hải Phòng
+ Học viên chỉ hỗ trợ học tập 300.000vnđ/1 học viên nếu đăng kí theo từng chủ đề riêng lẻ. Học viên có thể đăng kí 1 hoặc nhiều chuyên đề khác nhau.
+ Nếu đăng kí đủ cả các chuyên đề thì học viên chỉ hỗ trợ chương trình 1.800.000vnđ/1 học viên.

NỘI DUNG HỌC TẬP

CHUYÊN ĐỀ 1: NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO VÀ XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ VÔ ĐỊCH (ngày 17/10/2019)


GIẢNG VIÊN: TS.Đinh Việt Hòa
1. TỔNG QUAN VỀ NHÀ LÃNH ĐẠO
  • Phân biệt Lãnh đạo và Quản lý.
  • Vị trí và vai trò của Nhà Lãnh đạo.
  • Các chức năng & cấp độ quản lý lãnh đạo.
  • Sứ mạng của Nhà Lãnh đạo.
  • Các kỹ năng cần thiết của người Lãnh đạo.
2. NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO
  • Chức năng nhiệm vụ của nhà lãnh đạo.
  • Bí quyết xây dựng & sử dụng Quyền lực.
  • Nghệ thuật Lãnh đạo theo tình huống.
  • Sơ đồ phong cách lãnh đạo.
  • Ứng dụng các phong cách lãnh đạo.
  • Các bước giải phóng tiềm năng lãnh đạo.
3. LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG TY BỀN VỮNG
  • Tăng trưởng có chiến lược.
  • Chia nhỏ hoạt động kinh doanh.
  • Lan tỏa mô hình hoạt động.
  • Xây dựng chiến lược nhân sự.
4. XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
  • Tổng quan và tầm quan trọng về Văn hóa Doanh nghiệp.
  • Yếu tố tạo nên Văn hóa Doanh nghiệp.
  • Hình thành Văn hóa Doanh nghiệp.
  • Những mô hình Văn hóa Doanh nghiệp thành công.
5. XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ CHO NHÀ LÃNH ĐẠO
  • Lãnh đạo một đội ngũ những nhà lãnh đạo.
  • Trách nhiệm của trưởng nhóm.
  • Sứ mệnh, mục đích và mục tiêu.
  • Tiêu chuẩn lựa chọn thành viên.
  • Truyền đạt trách nhiệm của các thành viên trong đội ngũ.
  • Đạt nhu cầu của đội ngũ.
6. THỰC HÀNH
  • Bài tập thực tế.
  • Lớp giao lưu và cùng tham gia team building.

CHUYÊN ĐỀ 2: NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU (ngày 18/10/2019)


GIẢNG VIÊN: Th.s Trần Việt Dũng
1. CHÂN DUNG VÀ TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC MARKETING
  • Đổi mới tư duy, thay đổi phương pháp kinh doanh.
  • Giới thiệu 10 con đường dẫn tới thịnh vượng.
  • Phương pháp truyền lửa, năng lượng từ nhà QTKD cho toàn bộ hệ thống
2. CHIẾN LƯƠC MARKETING
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu.
  • Phân tích thị trường và phân giá cả cạnh tranh.
  • Xây dựng chiến lược marketing hiện tại và tương lai
3. DIGITAL MARKETING - Marketing kỹ thuật số
  • Xây dựng chiến lược marketing dựa vào lợi thế cạnh tranh của DN.
  • Quy trình tiếp thị cho Doanh nghiệp bằng kỹ thuật số.
  • Chiến lược Marketing hiện đại.
4. EMAIL MARKETING
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
  • Thiết kế nội dung email.
  • Phương pháp gửi email hiệu quả.
5. SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ INTERNET MARKETING
  • Website, blog, e-store, microsite.
  • Search Engine Marketing (Tiếp thị tìm kiếm).
  • Online Display Ads (Quảng cáo hiển thị)
  • Social Media Marketing (Tiếp thị bằng truyền thông xã hội)
5. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN INTERNET
  • Nguyên tắc - Giá trị thương hiệu số.
  • Những quy luật mới của thương hiệu.
  • Phương pháp xây dựng thương hiệu trên Internet.
  • Hướng dẫn DN triển khai các hoạt động, chiến lược Internet Marketing
5. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU PR- QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
  • Thương hiệu là gì? Khái niệm chung.
  • Định vị thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu.
  • Tổng quan về PR trong marketing. Phương pháp PR thương hiệu.
  • Quan hệ báo chí truyền thông - Kỹ năng tổ chức sự kiện.
  • Thực hành.

CHUYÊN ĐỀ 3: NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ NHÂN SỰ 4.0 (ngày 24/10/2019 )


GIẢNG VIÊN: T.S Vũ Hữu Kiên
1. Chân dung HRers
  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một nhà quản lý nhân sự.
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có.
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một Hrers chuyên nghiệp.
2. Quản trị nhân sự - Khó khăn, thách thức và các vấn đề liên quan trong tổ chức
  • Tài chính, ngân sách.
  • Cơ chế vận hành.
  • Bộ máy tổ chức.
  • Chính sách quản lý.
  • Củng cố kỹ năng lãnh đạo và đào tạo đội ngũ quản lý cấp trung.
  • Mô hình thành công: KASH = CASH.
  • Dịch vụ nhân viên; Đào tạo và trao quyền.
3. Tổ chức bộ phận nhân sự
  • Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của bộ phận nhân sự.
  • Phương pháp xác lập mục tiêu của bộ phận và hệ thống tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc.
  • Cơ cấu tổ chức và phân công phân nhiệm trong bộ phận nhân sự.
  • Mối quan hệ của bộ phận nhân sự với các phòng ban, bộ phận khác.
4. Tuyển dụng
  • Lưu ý các trường hợp đặc biệt.
  • Mục đích của tuyển dụng.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng.
  • Chiến lược tuyển dụng.
  • Các kênh tuyển dụng.
  • Quy trình tuyển dụng ứng viên.
  • Vai trò của việc phỏng vấn, người phỏng vấn.
  • Những sai lầm chết người của người phỏng vấn.
  • Xác minh thông tin.
4. Đào tạo, huấn luyện
  • Lợi ích của đào tạo.
  • Chu trình đào tạo.
  • Xác định nhu cầu đào tạo.
  • Lập kế hoạch đào tạo.
  • Xây dựng tháp đào tạo – Mô hình thành công bền vững.
5. Phát triển đội ngũ và tạo động lực
  • Làm việc nhóm và mô hình đánh giá hiệu quả nhóm
  • Phân loại tâm lý nhân viên và nắm bắt sự mong đợi của nhân viên.
  • Các hình thức động viên nhân viên: hữu hình và vô hình.
  • Ủy quyền, giao việc, coaching nhân viên và phương pháp phản hồi.
  • Giữ chân nhân tài.
  • Văn hóa công sở - nền tảng phát triển đội ngũ nhân sự.
6. Đánh giá nhân viên
  • Vai trò của đánh giá nhân viên
  • Lãnh đạo cần đánh giá điều gì ở nhân viên.
  • Các phương pháp đánh giá, các mô hình đánh giá.
  • Các bước đánh giá.
  • Lương 3P và ý nghĩa.
  • Sơ lược về bộ công cụ BSC – KPI.
7. Lương và Chế độ Đãi ngộ
  • Chính sách lương và các yếu tố ảnh hưởng
  • Hệ thống lương và các bước xây dựng cấu trúc lương.
  • Cơ cấu và ngân sách tiền lương.
  • Chính sách và chế độ đãi ngộ .
8. Pháp luật lao động
  • Hiểu về pháp luật lao động
  • Những vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động.
  • Quy định pháp luật về thôi dụng.
  • Giải quyết tranh chấp lao động.

CHUYÊN ĐỀ 4: NGHỆ THUẬT HUY ĐỘNG VÀ QUẢN TRỊ VỐN DOANH NGHIỆP (ngày 25/10/2019 )


GIẢNG VIÊN: T.S Nguyễn Thanh Hoàn
1. TỔNG QUAN VỀ TÀI CHÍNH
  • Tạo lập tài chính.
  • Phân phối tài chính.
  • Thị trường tài chính.
2. CƠ SỞ LẬP CHIẾN LƯỢC
  • Bảng cân đối kế toán.
  • Bảng kết quả hoạt động SXKD.
  • Bảng lưu chuyển tiền tệ.
3. CHIẾN LƯỢC TÀI CHÍNH
  • Chiến lược cấp công ty.
  • Chiến lược cấp kinh doanh.
  • Chiến lược cấp chức năng.
4. CHIẾN LƯỢC NGUỒN VỐN
  • Phân tích kết cấu nguồn vốn.
  • Phân tích chiến lược tài sản.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn vốn toàn diện.

CHUYÊN ĐỀ 5: NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (ngày 31/10/2019 )


GIẢNG VIÊN: Th.s Đoàn Ngọc Phụng
1. Kỹ năng giao tiếp và cách ứng xử
  • Kỹ năng bắt đầu và duy trì cuộc trò chuyện với khách hàng.
  • Rời khỏi cuộc hội thoại một cách chuyên nghiệp.
  • Nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ.
2. Kỹ năng thuyết trình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
  • Làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong khi thuyết trình.
  • Kêu gọi khách hàng hành động.
  • Chế ngự sự lo lắng khi thuyết trình.
3. Các bước chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Phán đoán tâm lý khách hàng: nụ cười.
  • Phán đoán tâm lý khách hàng: ánh mắt.
  • Phán đoán tâm lý khách hàng: động tác đầu.
4. Lập kế hoạch bán hàng cá nhân
  • Phân tích các bước lập kế hoạch tổng quan.
  • Phân tích tính ứng dụng từ tổng quan đến chi tiết.
  • Lập kế hoạch hướng đối tượng.
5. 7 bước bán hàng chuyên nghiệp đỉnh cao
  • Xây dựng công thức bán hàng.
  • Tính ứng dụng của công thức bán hàng vào thực tiễn của doanh nghiệp.

CHUYÊN ĐỀ 6: VĂN HOÁ ỨNG XỬ - NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP(01/11/2019)


GIẢNG VIÊN: TIẾN SĨ MĨ HỌC THẾ HÙNG
1. Vai trò của giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp.
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản.
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp.
  • Văn hoá giao tiếp hiện đại; Văn hoá giao tiếp Đông & Tây.
2. Kỹ năng lắng nghe & đặt câu hỏi trong giao tiếp
  • Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering)
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);
  • Các phương pháp lắng nghe hiệu quả
  • Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục
  • Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu – trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín – hidden meanings”
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả
3. Các hình thức giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
  • Giao tiếp bằng văn bản.
  • Giao tiếp qua email, qua fax.
  • Giao tiếp qua điện thoại.
  • Giao tiếp trực tiếp.
  • Văn hoá giao tiếp hiện đại.
  • Thực hành.
4. Thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên nghiệp & ngoại hình chuyên nghiệp
  • Mô hình ASK (Attitude - Skills - Knowlegde / Thái độ - Kỹ năng - Kiến thức).
  • Ngoại hình chuyên nghiệp trong giao tiếp.(Yêu cầu học viên khi học mặc trang phục như đi làm)
  • Thực hành.

CHUYÊN ĐỀ 7: THIẾT LẬP MỤC TIÊU – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH(01/11/2019)


GIẢNG VIÊN: Th.s Đoàn Ngọc Phụng
1. Các công cụ lập kế hoạch
  • Khái quát về lập kế hoạch.
  • Lợi ích của việc lập kế hoạch.
  • Các loại lập kế hoạch.
2. Quy trình lập kế hoạch
  • Xác định mục tiêu
  • Thu thập thông tin
  • Phân tích tình hình
  • Hình thành chiến lược
  • Lựa chọn chiến lược
  • Lập kế hoạch
  • Kiểm soát thực hiện
3. Các công cụ lập kế hoạch
  • Flow chat, GANTT Chat, PERT networks.
  • Hình thành bản kế hoạch: quy trình 5W2H.
4. Cách viết bản kế hoạch, lập báo cáo công việc theo dõi tiến độ thực hiện
  • 14 câu hỏi mỗi kế hoạch cần đặt ra.
  • 9 câu hỏi mà bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào cũng cần trả lời
  • Cách viết một bản kế hoạch trên một trang giấy
  • Lập bản báo cáo công việc, tiến độ thực hiện theo một cách khoa học
  • Đọc bản kế hoạch và con số biết nói cho kế hoạch kinh doanh.
5. Quản lý công việc hiệu quả
  • Phương pháp tổ chức công việc.
  • Phân bổ và kiểm soát mục tiêu
  • Kiểm soát và đánh giá công việc
  • Tổ chức công việc cá nhân
  • Thực hành.

CHUYÊN ĐỀ 8: VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP TRƯỜNG TỒN(08/11/2019)


GIẢNG VIÊN: TS Đinh Việt Hoà
1. Văn hóa cộng đồng
  • Đưa ra khái niệm, những phạm trù về văn hóa.
  • Các luồng tư tưởng ảnh hưởng đến văn hóa cộng đồng: Phân tích văn hóa bản địa, các luồng tư tưởng và các nền văn hóa ảnh hưởng đến văn hóa Việt Nam theo tiến trình lịch sử
2. Văn hóa doanh nghiệp
  • Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp
  • So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa văn hóa cộng đồng và văn hóa tổ chức
3. Vai trò của văn hóa doanh nghiệp đối với sự thành bại của tổ chức
  • Vai trò của văn hóa đối với những thành viên trong công ty.
  • Vai trò của văn hóa trong lúc công ty gặp khó khăn
  • Vai trò của văn hóa trong việc thúc đẩy sự phát triển
4. Nghệ thuật xây dựng Văn hóa trong Doanh nghiệp
  • Tầm nhìn.
  • Sứ mệnh
  • Giá trị cốt lõi
  • Lãnh đạo
  • Nhân sự.
  • Sáng tạo
  • Nghĩa vụ - quyền lợi

CÁC HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA KHÓA HỌC

THỜI GIAN CÒN LẠI ĐỂ ĐĂNG KÝ

Ngày
Giờ
Phút
Giây

HỌC VIỆN QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG (PAILEMA)

với triết lý “Quan hệ là tài sản” đã được thừa hưởng một đội ngũ giảng viên đến từ khắp nơi trên thế giới và đang tham gia vào nghiên cứu học thuật nghiêm ngặt trên một phạm vi rộng của các đối tượng kinh doanh liên quan.
PAILEMA dẫn đầu lĩnh vực trong việc tìm hiểu việc quản lý các chương trình cơ sở hạ tầng quy mô lớn, hoạt động như một cố vấn chính cho các chính phủ và các tập đoàn.
Đến với PAILEMA không chỉ là học, mà nó còn là một trung tâm của một cộng đồng học viên, cựu học viên có năng lực kinh doanh, sẵn sàng và tích cực chia sẻ những cơ hội cũng như kinh nghiệm kinh doanh cho nhau. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, đặt câu hỏi và học hỏi từ những người thành công trong tất cả các lĩnh vực thông qua hàng loạt các sự kiện của Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia
THÔNG TIN LIÊN HỆ: HỌC VIỆN QUẢN LÍ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG
- Địa chỉ: Số 8, ngõ 128, đường Sài Đồng, phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. - Văn phòng giao dịch: Số 6/45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 1900 0123 - 0908611105

TẠI SAO NÊN HỌC TẠI PAIMELA

- Được cung cấp hệ thống kiến thức quản trị cốt lõi trong 04 tuần để trở thành nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp
- Được đào tạo bởi giáo sư, tiến sĩ thực tiễn cao; chuyên gia hàng đầu về chính sách; lãnh đạo doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong điều hành doanh nghiệp.
- Được kết nối với cộng đồng cựu học viên của PAILEMA và đặc biệt từ Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia (Vinen)
- Được nhận chứng chỉ cấp Quốc tế từ Trường Đại học Tài chính Kinh doanh danh tiếng (University of Finance, Business and Entrepreneurship) Vương Quốc Anh và Bulgaria

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY ?

1.Chủ doanh Nghiệp muốn cải thiện doanh nghiệp để đưa công ty phát triển đột phá
2. Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc
3. Các cấp quản lý chức năng: Trưởng / Phó phòng, ban, bộ phận của các doanh nghiệp trong và ngoài nước
4 Doanh nhân, người khởi nghiệp
5. Cán bộ trực tiếp thực hiện công tác: Nhân sự, Kế Toán, Marketing,
back to top